Gợi ý chọn mua cây nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

bạn sử dụng cây nước nóng là câu trả lời làm sao để vừa có nước nóng, nước lạnh sử dụng vừa tiết kiệm được ngân sách tối ưu nhất? Vậy bạn nên sắm cây nước nóng lạnh nhé, Megabuy sẽ gợi ý chọn mua cây nước nóng lạnh tốt nhất nếu bạn chưa có cơ sở nào về cách chọn mua sản phẩm này.

Gợi ý chọn mua cây nước nóng lạnh tốt nhất

Đa phần sử dụng chất liệu bằng nhựa, tuy nhiên một số model sử dụng chất liệu kim loại bóng, chrome hoặc inox, tương ứng với xu hướng thiết kế hiện hành.

– Cây nước nóng lạnh có 02 loại: là loại làm lạnh bằng block và loại làm lạnh bằng chíp điện tử

Với cây nước nóng lạnh có hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử thì nhiệt độ làm lạnh không sâu, khoảng 15 độC, loại này không có ngăn làm lạnh, giá thành rẻ, thích hợp với các gia đình hoặc công ty nhỏ có từ 10 người dùng trở xuống.

Cây nước nóng lạnh tốt nhất có hệ thống làm lạnh bằng block cho nhiệt độ làm lạnh sâu hơn với nhiệt độ ở mức từ 2 – 10 độC, độ bền cũng cao hơn cây nước nóng lạnh có hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử, có hoặc không có ngăn làm lạnh, thích hợp với hộ gia đình lớn, văn phòng, công ty lớn…có từ 10 người dùng trở lên.

– Cây nước nóng lạnh tốt nhất thường hoạt động liên tục 24/24, vì thế bạn nên chọn cây nước nóng lạnh nào ít hao phí điện năng để tiết kiệm điện tối đa cho các gia đình, công ty mình. Để biết sản phẩm có tiết kiệm điện hay không, bạn xem kỹ điện năng tiêu thụ trong 1 giờ ở trong sách hướng dẫn hay nhãn được dán trên sản phẩm.

– Nếu gia đình hay công ty bạn đã có tủ lạnh thì không cần phải chọn cây nước nóng lạnh có ngăn làm lạnh, khoang này có kích cỡ không lớn, chỉ giữ lạnh được một số lượng vừa phải thực phẩm ví dụ như nước ép trái cây, yaourt hoặc sữa…

Tuy vậy, một số cây nước nóng lạnh cao cấp có ngăn làm lạnh được thiết kế đặc biệt khử mùi, kháng khuẩn, giúp bảo quản thực phẩm được lâu và tốt hơn, bạn nên cân nhắc về điều kiện tài chính, nhu cầu của mình mà lựa chọn cây nước nóng lạnh tốt nhất phù hợp.

– Muốn cây nước nóng lạnh sử dụng lâu và bền, hàng chất lượng tốt, chính hãng bạn nên đến mua ở những địa chỉ phân phối uy tín, các siêu thị điện máy tin cậy, có chế độ bảo hành chu đáo, chính sách đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng.

– Nên sắm cây nước nóng lạnh tốt nhất của những thương hiệu gia dụng nổi tiếng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua và sử dụng như FujiE, Kangaroo, Midea, Sanaky, Sunhouse,…

Nên mua cây nước nóng lạnh tốt nhất ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng cây nước nóng lạnh hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả nhưng chỉ khi đến với Siêu thị Megabuy các bạn mới có thể mua được những sản phẩm chính hãng – uy tín với giá bán rẻ nhất, vì Megabuy là nhà cung cấp độc quyền được các hãng ủy quyền tại Việt Nam.

Những tiện ích khi mua cây nước nóng lạnh tốt nhất tại Megabuy :

Chất lượng sản phẩm : Là điều được các khách hàng quan tâm nhất và cũng là điều các nhà cung cấp chú trọng nhất. Megabuy chúng tôi bảo đảm : Cây nước nóng lạnh chính hãng, hàng mới 100%, có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa rõ ràng.
Chất lượng bảo hành : Tất cả các sản phẩm chính hãng của Megbuy đều bảo hành từ 12 tháng. Được dùng thử, 1 đổi 1 trong 10 ngày nếu xảy ra lỗi do lỗi nhà sản xuất, hỗ trợ bảo hành bảo trì tận nhà trong suốt thời gian sử dụng.
Chất lượng phục vụ : Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Thời Đại Mới luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.
Để được giao hàng miễn phí trên toàn quốc vui lòng liên hệ 19006614.
Bài viết trên Megabuy hy vọng đã gợi ý được được phần cho các bạn biết cách chọn cây nước nóng lạnh tốt nhất để mua sử dụng. Chúc các bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/goi-y-chon-mua-cay-nuoc-nong-lanh-tot-nhat/

Tag: cây nước nóng lạnh, Cây nước nóng lạnh tốt nhất

Bình luận về bài viết này